Chính sách và quy định chung
Khi Quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi đồng nghĩa Quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi Quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
Hướng dẫn sử dụng trang web
Quý khách hàng khi truy cập phải có trách nhiệm với thông tin và hoạt động của mình trên website. Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website của Sanose, Quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại liên hệ…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Công ty sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin khai báo của Quý khách.
Khách hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản.
Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Sanose, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Sanose, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Sanose phát hiện Khách hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép, … Sanose có quyền chuyển thông tin cá nhân của Khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
Chính sách đổi, trả/ hoàn tiền
Sanose thực hiện đổi hàng, trả hàng cho Quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
Với việc hoàn tiền, chỉ áp dụng trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.
Điều kiện đổi/trả hàng: Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ seal, tem, bao bì, hóa đơn chứng từ. Chỉ áp dụng đổi sang các sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn.
LƯU Ý:
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại 0987100154 hoặc email sanose.perfume@gmail.com.
Sanose không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất phụ kiện…
Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…
Chính sách bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của hãng cung cấp.
Chính sách kiểm hàng
Đối tác sẽ nhận bưu phẩm từ Sanose, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với chúng tôi.
Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của Sanose hoặc biên bản bàn giao sản phẩm.
Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.
Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho Sanose, số điện thoại 0987100154 hoặc email sanose.perfume@gmail.com để giải quyết.